Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
261841

Hiệu quả từ việc triển khai phong trào "Học sinh 3 tốt" giai đoạn 2018-2022

Đăng lúc: 10:37:05 18/09/2019 (GMT+7)

Nga Sơn triển khai có hiệu quả phong trào"Học sinh 3 tốt"

 Thực hiện hướng dẫn số 29-HD/TĐTN-TTNTH, ngày 27/11/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thanh Hóa V/v Triển khai phong trào "Học sinh 3 tốt" giai đoạn 2018-2022; Nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phần đấu toàn diện trên các mặt, Ban Thường vụ Huyện Đoàn xây dựng Hướng dẫn triển khai phong trào "Học sinh ba tốt" đến Đoàn các trường THPT trên địa bàn huyện.
Căn cứ Hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Đoàn các trường THPT trên địa bàn huyện xây dựng các nội dung, giải pháp truyên truyền, triển khai phong trào đến đông đảo ĐVTN trong trường, cho học sinh đăng ký, phấn đấu, thi đua đạt danh hiệu ngay từ đầu năm học. Đặc biệt, Đoàn các trường đã tổ chức nhiều hoạt động tạo môi trường để ĐVTN được tham gia các phong trào "Học sinh 3 tốt" như: Phối hợp tổ chức tuyên dương gương thanh niên làm theo lời Bác (gắn với việc thực hiện Kế hoạch 80-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy), tổ chức Ngày hội "Thanh niên với Văn hóa giao thông", duy trì có hiệu quả các câu lạc bộ học tập trong trường học, tổ chức các giải bóng đá, bóng rổ... Năm học 2018-2019, 100% Đoàn các trường triển khai phong trào, tổ chức sôi nổi các hoạt động nhằm đánh giá học sinh 3 tốt.
Với những hoạt động trên, Đoàn các trường đã có nhiều giải pháp tạo môi trường cho học sinh rèn luyện trên tất cả các mặt. Phong trào "Học sinh 3 tốt" (đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt) tiếp tục xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường THPT.